Tiếng Việt
English
A
A
+
Lý lịch Khoa học
Home
/
KH & CN
/
Kết quả KHCN từ 2010
Nhiệm vụ KHCN
Cấp Nhà nước
...Nafosted
...Đề tài Độc lập
Cấp Bộ, Ngành
...Đề tài cấp Bộ
...Nhiệm vụ cấp Bộ
...Cấp sở
Cấp Trường
...Nhiệm vụ cấp Trường
...ĐT cấp Trường trọng điểm
...ĐT cấp Trường
...ĐT cấp Trường tự túc
Hợp tác trong & ngoài nước
...Hợp tác quốc tế
...Thuộc CT khác
Công trình công bố
Khoa Hóa Học
Khoa Ngữ Văn
Khoa Sinh Học
Khoa Lịch Sử
Khoa Toán - Tin
Khoa Vật Lí
Khoa Tâm Lí - Giáo dục
Khoa Địa Lí/Faculty of Geography
Khoa Lý luận chính trị - Giáo dục công dân
Khoa Triết học
Khoa Giáo dục Đặc biệt
Khoa Công tác Xã hội
Khoa Công nghệ Thông tin
Khoa Việt Nam học
Khoa Giáo dục Mầm non
Khoa Nghệ Thuật
Khoa Sư phạm Kỹ thuật
Khoa Sư phạm Tiếng Anh/Faculty of English
Khoa Quản lí Giáo dục
Khoa Giáo dục Thể chất
Khoa Giáo dục Tiểu học
Khoa Sư phạm Tiếng Pháp
Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa Trung Quốc
Khoa Giáo dục Quốc phòng
BGH - P.HT NĐ Sơn
BGH - P.HT NV Hiền
Thanh tra giáo dục
Thanh tra nhân dân
Trung tâm Phát triển Giáo dục và Công nghệ số
Trường TH Nguyễn Tất Thành
Sở hữu trí tuệ
Giải thưởng KHCN
Hồ Chí Minh
Nhà nước
Bộ, Trường
Đang trực tuyến:
124
Tổng lượt truy cập:
13.620.756
Danh mục bài báo đăng tạp chí, hội thảo năm 2017 - 2019
DANH MỤC BÀI BÁO ĐĂNG TẠP CHÍ, HỘI THẢO NĂM 2017
DANH MỤC BÀI BÁO ĐĂNG TẠP CHÍ, HỘI THẢO NĂM 2018 - 2019
Tất cả
Bài báo khoa học
...ISI & Scopus
...Quốc tế khác
...Trong nước
Sách
Hội thảo
...Quốc tế
...Trong nước
TT
Tác giả
Tên công trình KH
Xuất bản, Tạp chí
Năm
Số, trang
1
Nguyễn Văn Toàn
Blended learning trong giảng dạy ngoại ngữ và ứng dụng trong xây dựng cơ sở dữ liệu phục vụ dạy học văn hóa Pháp cho sinh viên chuyên tiếng Pháp
Tạp chí Khoa học ĐHSPHN
2016
10
2
Trương Thị Thuý
Nâng cao tính hiệu quả trong xây dựng và chọn lọc hệ thống bài tập phục vụ dạy học phát âm tiếng Pháp.
Tạp chí Khoa học ĐHSPHN
2016
6-16
3
Professionnalisation des enseignants de français au Vietnam, par où commencer?
2015
4
Trịnh Thùy Dương
Approche par compétences dans la formation des enseignants de FLE : le cas du Vietnam
2014
5
Trần Hương Lan
Câu trực tiếp, câu gián tiếp trong tiếng Pháp và tiếng Anh: những điểm tương đồng và khác biệt
Tạp chí Khoa học ĐHSPHN
2014
4
6
Nguyễn Thị Anh Đào
Devenir francophone au Vietnam: une course d’obstacles
Le français à l’université
2014
So 3, Tr 35
7
Trương Thị Thuý
Việc tạo nhóm trong tổ chức hoạt động học tập theo nhóm
Tạp chí Khoa học ĐHSPHN
2014
6BC/2014 Tr. 257-264
8
Nguyễn Thị Anh Đào
« Quelques expériences de la pratique de la didactique intégrée dans l’enseignement du français LE2 aux apprenants maîtrisant déjà l’anglais : cas des étudiants en 1re année du Département de français de l’ENS de Hanoi. »
2013
9
Trịnh Thùy Dương
Approche par compétences et rénovation dans la formation à l’enseignement des enseignants de français langue étrangère au Vietnam
2013
10
Nguyễn Thị Anh Đào
Một số đề xuất khuyến khích giảng viên trường ĐHSP HN đổi mới giảng dạy và nâng cao năng lực NCKH
2013
11
Trương Thị Thuý
Một số đề xuất sư phạm để giảng dạy cử chỉ đặc thù văn hóa Pháp
Tạp chí Khoa học ĐHSPHN
2013
6A/2013 Tr. 97-103
12
Nguyễn Thị Anh Đào
« Auto-apprentissage : une bonne solution pour remédier à l’hétérogénéité des étudiants de français en 1re année du Département de français de l’ENS de Hanoi »
2012
13
Nguyễn Văn Toàn
Active reading and reading-to-learn skills in digital age : Moving toward social reading ? "
Open languages research forum – The Open University, Angleterre.
2012
14
Nguyễn Thị Anh Đào
Auto-apprentissage pour remédier à l’hétérogénéité des étudiants en 1re année du département de français
2012
15
Trịnh Thùy Dương
Compétences professionnelles des futurs enseignants de FLE au Vietnam : de la théorie à la pratique
2012
16
Nguyễn Văn Toàn
Stockage et traitement des corpus et de l'information avec XML : de l'initiation aux pratiques professionnelles
Université ouverte des Humanitée
2012
17
Nguyễn Thị Anh Đào
« Élaboration d’un cours de français sur objectifs universitaires destiné aux apprenants vietnamiens en différentes filières désireux d’aller étudier en France»
2011
18
Nguyễn Thị Anh Đào
Quelques réflexions et suggestions pour l’intégration du portfolio en classe de langue-un outil puissant pour développer l’autonomie des apprenants
2011
19
Nguyễn Văn Toàn
Blogs, analyse de discours et pratique langagières"
2010
20
Nguyễn Thị Anh Đào
Interpréter la référence-une technique importante pour trouver des liens logiques du texte
2010
TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI
Top
https://paperio-live.com
https://agario.red
https://naughtyworms.com
escort pendik
maltepe escort