TT | Tên công trình (bài báo, công trình...) | Là tác giả hoặc là đồng tác giả công trình | Nơi công bố (tên tạp chí đã đăng/ nhà xuất bản ) | Năm công bố |
1 | Tạp chí quốc tế |
|
|
|
| Capability Building of Coordinating with Other Educators for Preschool Teachers in Educating Developmentally Disabled Children in Gia Lam District, Hanoi, Vietnam | Đồng tác giả | Vol.6. No.11, p.1445-1454 American Journal of Eductional Research
| 2018 |
|
|
|
|
|
2 | Tạp chí quốc gia |
|
|
|
2.1 | Developing individualize education program for student with intellectual disability | Tác giả | Vol 57, No.1, Tạp chí trường ĐHSP Hà Nội p.143-148 | 2012
|
2.2 | Can thiệp cho trẻ Tự kỉ- Những thành công và bài học kinh nghiệm | Tác giả | Số đặc biệt, Tạp chí giáo dục p.10-12
| 2013 |
2.3 | Chiến lược phát triển trí nhớ cho trẻ khuyết tật trí tuệ | Tác giả | Vol.59. No.6BC,Tạp chí trường ĐHSP Hà Nội p.367-372 | 2014 |
2.4 | Ứng dụng kĩ thuật phân tích nhiệm vụ vào dạy học cho trẻ khuyết tật trí tuệ | Tác giả | Số đặc biệt,Tạp chí Giáo dục p.50-52 | 8/2014 |
2.5 | Biện pháp phát triển ngôn ngữ diễn đạt cho trẻ khuyết tật trí tuệ học hòa nhập ở mầm non | Tác giả | Vol.60, No.6BC,Tạp chí trường ĐHSP Hà Nội p 202-208 | 2015 |
2.6 | Phân tích các vấn đề hành vi của một trẻ rối loạn phổ tự kỉ | Tác giả | Vol.60, No.8BC,Tạp chí trường ĐHSP Hà Nội p.110-115 | 2015 |
2.7 | Tổ chức hoạt động phát triển vốn từ cho trẻ khuyết tật trí tuệ lứa tuổi mầm non | Tác giả | Vol.60, No.8BC ,Tạp chí trường ĐHSP Hà Nội p.178-185 | 2015 |
2.8 | Thực trạng sử dụng đồ dùng thao tác trong dạy học toán cho học sinh khiếm thị lớp 1 | Đồng tác giả | Vol 60, No.8BC, Tạp chí trường ĐHSP Hà Nội p.225-231 | 2015 |
2.9 | Biện pháp nâng cao hiệu quả công tác tập huấn bồi dưỡng giáo viên giáo dục hòa nhập ở Việt Nam | Tác giả | Số đặc biệt kì 2,Tạp chí giáo dục p.38-41 | 2016 |
2.10 | Sự phối hợp của nhân viên hỗ trợ giáo dục người khuyết tật với các lực lượng khác | Đồng tác giả | Số đặc biệt kì 2, Tạp chí giáo dục p.64-66 | 2016 |
2.11 | Một số phương pháp và kĩ thuật phát triển KNXH cho trẻ RLPTK mức độ nhẹ | Tác giả | Số 4 Tạp chí trường ĐHSP Hà Nội p.144-150 | 2017 |
2.12 | Hướng tiếp cận dạy KNXH theo nhóm cho trẻ RLPTK | Tác giả | Số 9AB Tạp chí trường ĐHSP Hà Nội p.338-345 | 2017 |
2.13 | Quy trình sử dụng video làm mẫu dạy kĩ năng chơi cho trẻ RLPTK mức độ nhẹ | Đồng tác giả | Tạp chí trường ĐHSP Hà Nội Volume 63, Issue 5B, p.42-47
| 2018 |
2.14 | Hỗ trợ học sinh tăng động giảm chú ý trong tiết học tại lớp hòa nhập | Tác giả | Vol 63, Issue 9AB, Tạp chí trường ĐHSP Hà Nội, pp.323-331 | 2018 |
2.15 | Chiến lược hỗ trợ khó khăn về chức năng điều hành cho học sinh tăng động giảm chú ý trong lớp tiểu học hòa nhập | Tác giả | Tạp chí trường ĐHSP Hà Nội Vol 64, Issue 9AB, ISSN 2354-1075, p.302-309 | 2019 |
2.16 | Hỗ trợ học tập hiệu quả cho học sinh tăng động giảm chú ý tại lớp tiểu học hòa nhập | Tác giả | Tạp chí trường ĐHSP Hà Nội Vol 64, Issue 9AB, ISSN 2354-1075, p.166-175 | 2019 |
3 | Hội nghị quốc tế |
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
|
4 | Hội nghị quốc gia |
|
|
|
4.1 | Giáo dục kĩ năng xã hội cho học sinh KTTT trong trường tiểu học hòa nhập | Tác giả | Kỷ yếu hội nghị khoa học cán bộ trẻ các trường sư phạm toàn quốc 2013 | 2013 |
4.2 | Phát triển trí nhớ cho trẻ KTTT 5-6 tuổi | Tác giả | Kỷ yếu hội nghị khoa học cán bộ trẻ Trường ĐHSPHN 2 | 2014 |
4.3 | Dạy trẻ RLPTK 2-3 tuổi phản ứng với tên gọi của mình | Tác giả | Kỉ yếu Hội thảo chương trình dạy KNXH cho trẻ RLPTK- Trường CĐSP TW TP HCM, p.63-69 | 2017 |
4.4 | Sự rối loạn lời nói và ngôn ngữ của trẻ KTTT ở Bosnia và Herzegovia | Biên dịch | Kỉ yếu hội thảo quốc gia Trị liệu lời nói, ngôn ngữ và giao tiếp: Đánh giá và hỗ trợ trong giáo dục hòa nhập. p.223-228 | 2017 |
4.5 | Các chiến lược can thiệp trẻ tăng động giảm chú ý tại trường tiểu học hòa nhập | Tác giả | Kỷ yếu Hội thảo KHCBT các Trường ĐHSP toàn quốc p.463-469, ISBN 9786045445259 | 2018 |
4.6 | Xây dựng chương trình giáo dục kĩ năng xã hội cho một trẻ rối loạn phổ tự kỉ | Tác giả | Kỷ yếu hội thảo hội Khoa học tâm lý giáo dục Việt Nam, p.154-161. | 2019 |