Biography / Background
Qualifications
Employment History
Science Awards
Education
Projects
Publications / Books
Workshop papers
Science blogs
Teaching subjects
Views: 3570 - Lastest Update: 2/21/2020
|
Thạc sĩ Trần Tuyết Anh
Position |
Giảng viên |
Telephone |
|
Org Unit |
Khoa Giáo dục Đặc biệt |
Floor/Room |
Tòa nhà K3, trường ĐHSP Hà Nội, 136 Đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội. |
Email |
ttanh13@yahoo.com |
Language |
Tiếng Anh (khá), Tiếng Nga (Tốt), |
Biography / Background
Qualifications
Employment History
- 2006 - nay, Giảng viên, Khoa Giáo dục đặc biệt - Trường ĐHSP Hà Nội
Science Awards
Education
- 2009, Cử nhân Giáo dục đặc biệt, Trường ĐHSP Hà Nội, Advisor: , Level: Bachelor/Engineer, Type: Regular
- 2004, Cử nhân Tâm lý học, Trường ĐHSP Tổng hợp Voronezh-LB Nga, Advisor: , Level: Bachelor/Engineer, Type: Regular
- 2004, Thạc sỹ Tâm lý học, Trường ĐHSP Tổng hợp Voronezh-LB Nga, Advisor: , Level: Bachelor/Engineer, Type: Regular
Projects
Tên đề tài, dự án, nhiệm vụ KH&CN đã chủ trì | Thời gian (bắt đầu - kết thúc) | Thuộc Chương trình (nếu có) | Tình trạng (đã nghiệm thu-xếp loại, chưa nghiệm thu) |
|
|
|
| Nghiên cứu thực trạng và đề xuất biện pháp sử dụng Kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ khuyết tật ở một số trường mầm non hòa nhập ở thành phố Hà Nội (Chủ trì) | 6/2010-12/2011 | Đề tài KHCN cấp Trường | Đã nghiệm thu | Tìm hiểu, ứng dụng tư tưởng và phương pháp giáo dục của Maria Montersori trong dạy học cho trẻ khuyết tật tại Việt Nam (Tham gia) | 2009-12/2011 | Đề tài KHCN cấp Bộ | Đã nghiệm thu |
Publications / Books
TT | Tên công trình (bài báo, công trình...) | Là tác giả hoặc là đồng tác giả công trình | Nơi công bố (tên tạp chí đã đăng/ nhà xuất bản ) | Năm công bố | 1 | Tạp chí quốc gia |
|
|
|
| Sử dụng kế hoạch giáo dục cá nhân cho trẻ khuyết tật tại các trường mầm non hòa nhập Hà Nội | Tác giả | Tạp chí giáo dục | 2014 |
| Nguyên nhân rối loạn cảm xúc của trẻ mầm non theo thuyết lịch sử - văn hóa nhân loại của L.S Vygotsky | Tác giả | Tạp chí trường ĐHSP Hà Nội | 2015 | 2 | Hội nghị quốc tế |
|
|
|
| Những yêu cầu cơ bản đối với một chuyên viên tâm lý học đường | Đồng tác giả | Kỷ yếu hội thảo quốc tế Tâm lý học học đường lần IV, 8/2014 | 2014 |
| Applying L.S.Vygotsky’s socio-cultural theory to Vietnam’s education for children with disabilities | Đồng tác giả | Вестник КазНПУ им. Абая, серия «Полиязычное образование и иностранная филология», №2 (10).2015 ISSN 2307-7891 | 2015 |
| Những thách thức cơ bản đối với công tác can thiệp sớm cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ ở Việt Nam hiện nay/Основные проблемы раннего вмешательства при аутизме сегодня во Вьетнаме | Đồng tác giả | Актуальные вопросы обеспечения качества специалистов в профессиональных образовательных организациях. Материалы XVII Всерос. научной практической кофереции (Воронеж, 19-го мая 2016 г, ВГПГК - 2016 Ч.1) ISBN 978-5-902348-61-X, c.40-49 | 2016 |
Workshop papers
Science blogs
Teaching subjects
|