ĐHSPHN - Trang Đỗ Thị Như
A A+
Biography / Background Qualifications Employment History Science Awards Education Projects Publications / Books Workshop papers Science blogs Teaching subjects
Views: 2515 - Lastest Update: 8/26/2018

Thạc sĩ Trang Đỗ Thị Như

Position
Telephone
Org Unit Khoa Sinh Học
Floor/Room Nhà A3, Trường ĐHSP Hà Nội.
Email dothinhutranghnue@gmail.com; trangdtn@hnue.edu.vn
Language Tiếng Anh (B1),
To link to this page, please use the following URL:
http://www.hnue.edu.vn/directory/trangdtn

Biography / Background

Qualifications

  • 2014, Bằng Thạc sĩ Sinh học, Đại học Sư phạm Hà Nội, #A069746
  • 2010, Bằng tốt nghiệp Đại học, Đại học Sư phạm Hà Nội, #A411298

Employment History

  • 2010-nay, Giáo viên thực hành, Khoa Sinh học - Đại học Sư phạm Hà Nội

Science Awards

Education

  • 2011-2014, Cao học, Đại học Sư phạm Hà Nội, Advisor: PGS.TS. Trần Quang Bình, Level: Master, Type: Regular
  • 2005-2010, Sinh viên, Đại học Sư phạm Hà Nội, Advisor: TS. Phan Duệ Thanh, Level: Bachelor/Engineer, Type: Regular

Projects

  1. Đề tài cấp bộ: Xây dựng mô hình dự báo nguy cơ béo phì ở trẻ mầm non dựa trên một số gen di truyền, thói quen dinh dưỡng và hoạt động thể lực. Chủ nhiệm: TS. Lê Thị Tuyết. Thời gian thực hiện: 1/2018 - 12/2019

  2. Đề tài cấp bộ: Nghiên cứu ảnh hưởng của gen TMEM18 và APOE đến bệnh béo phì và rối loạn chuyển hóa lipid máu ở trẻ em tiểu học Hà Nội. Chủ nhiệm: TS. Dương Thị Anh Đào. Thời gian thực hiện: 1/2014 - 12/2016.

Publications / Books


  1. Đỗ Thị Như Trang, Dương Văn Thanh, Bùi Thị Nhung, Lê Thị Hợp, Phạm Trần Phương,Trần Quang Bình (2013), Đa hình Ala55Val của gen UCP2 có liên quan đến bệnh béo phì ở trẻ em tiểu học Hà Nội, Tạp chí Y học dự phòng, 11 (147), 82-89.
  2. Đỗ Thị Như Trang, Dương Thị Anh Đào, Lê Thị Tuyết, Hồ Phước Bảo Trâm, Bùi Thị Ngọc Ánh (2014), Mối liên quan giữa thói quen ăn uống với tình trạng dinh dưỡng ở sinh viên nữ khoa Sinh học, Đại học Sư phạm Hà Nội, Tạp chí Khoa học Tự Nhiên và Công nghệ Đại học Quốc Gia Hà Nội, 30(1S), 260-267.
  3. 2015, Dương Thị Anh Đào, Nguyễn Phúc Hưng, Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Lê Ngọc Hoàn, Nguyễn Thị Bích Ngọc, Nguyễn Thị Trung Thu, Đỗ Thị Như Trang, Lê Thị Tuyết, Hỏi đáp về phòng chống dịch bệnh trong trường học, NXB Đại học Sư phạm.
  4. 2015, Nguyễn Phúc Hưng, Dương Thị Anh Đào, Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Lê Ngọc Hoàn, Nguyễn Thị Bích Ngọc, Nguyễn Thị Trung Thu, Đỗ Thị Như Trang, Lê Thị Tuyết, Hỏi đáp về giáo dục sinh lý trẻ em các dân tộc thiểu số, NXB Đại học Sư phạm.
  5. Dương Thị Anh Đào, Đỗ Thị Như Trang, Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Hoàng Thị Loan Thanh (2016). Thực trạng kiến thức, thái độ, hành vi về sức khoẻ sinh sản của sinh viên trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình, Hội nghị khoa học Quốc gia lần thứ 2 về nghiên cứu và giảng dạy Sinh học ở Việt Nam, Nhà Xuất bản Đại học Quốc gia Hà Nội, 137-143.
  6. Đỗ Thị Như Trang, Dương Thị Anh Đào, Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Hoàng Thanh Loan (2016). Quan điểm cá nhân về giáo dục sức khoẻ sinh sản và giải pháp nâng cao nhận thức về sức khoẻ sinh sản cho sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Thái Bình. Tạp chí khoa học, Đại học Sư phạm Hà Nội, 61(4): 137-142.
  7. Nguyen Thi Hong Hanh, Do Thi Nhu Trang, Nguyen Thi Trung Thu, Le Thi Tuyet, Nguyen Phuc Hung and Duong Thi Anh Dao (2017). Improving quality of sexual and reproductive health education: pilot intervention with teachers in secondary schools and pedagogical students in some educational institutions in Vietnam, Journal of Science of HNUE, Vol.62, Issue 10, pp. 176-184.

Workshop papers

  1. Trần Quang Bình, Dương Văn Thanh, Bùi Thị Nhung, Lê Thị Hợp, Nguyễn Đỗ Huy, Trần Thành Nam, Phạm Trần Phương, Hà Thị Liên, Lê Thị Tuyết, Nguyễn Thị Hồng Hạnh, Nguyễn Thị Trung Thu, Đỗ Thị Như Trang, Trần Văn Long, Nguyễn Đình Dũng, Bùi Văn Tước (2012), Tính đa hình và sự liên quan cúa SNP rs9939609 tại gen FTO với bệnh béo phì ở trẻ em tiểu học nội thành Hà Nội, Kỷ yếu Hội nghị khoa học toàn quốc về nghiên cứu và giảng dạy Sinh học ở Việt Nam lần thứ nhất, Nhà xuất bản Nông nghiệp, 413-419.

Science blogs

Teaching subjects

TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM HÀ NỘI
Top