1 | Tạp chí quốc tế |
|
|
1.1 | Learning services at high schools in the Mekong Delta | Tác giả | The Scientific News, Michigan University, USA |
1.2 | Leadership competency of administrative women at high schools: research in Bacninh province, Vietnam | Tác giả | International Journal of Psychology, Education and Counseling |
2 | Tạp chí quốc gia |
|
|
2.1 | Khảo sát sự tự đánh giá các mặt đạo đức của sinh viên sư phạm | Tác giả | Tạp chí GD |
2.2 | Dạy kĩ năng ứng phó với stress trong hoạt động học tập theo tín chỉ cho SV | Tác giả | Tạp chí GD |
2.3 | Khai thác và sử dụng tục ngữ, ca dao trong dạy - học Tâm lý học | Tác giả | Tạp chí Dạy & học ngày nay |
2.4 | Khai thác và sử dụng tục ngữ ca dao trong dạy và học Tâm lý học | Tác giả | Tạp chí Dạy và học ngày nay |
2.5 | Khái niệm “Kĩ năng ứng phó với stress trong hoạt động học tập theo tín chỉ” | Tác giả | Tạp chí GD |
2.6 | Kĩ năng ứng phó với stress - Một mặt quan trọng trong nhân cách của SV | Tác giả | Tạp chí Khoa học GD |
2.7 | Thực trạng kĩ năng xác định các phương án ứng phó với stress của sinh viên đại học sư phạm | Tác giả | Tạp chí Tâm lý học |
2.8 | Các yếu tố ảnh hưởng đến kĩ năng ứng phó với khó khăn trong hoạt động học tập theo tín chỉ của sinh viên sư phạm | Tác giả | Tạp chí Thiết bị GD |
2.9 | Giải pháp đánh giá kết quả học tập theo định hướng phát triển năng lực trong đào tạo theo học chế tín chỉ cho sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội | Đồng tác giả | Tạp chí Khoa học Trường ĐHSP Hà Nội |
2.10 | Thực trạng năng lực lãnh đạo của cán bộ nữ trong các trường trung học phổ thông công lập ở tỉnh Bắc Ninh | Tác giả | Tạp chí Khoa học GD |
2.11 | Thực trạng kĩ năng quản lý thời gian trong kĩ năng ứng phó với stress học tập theo học chế tín chỉ của SVSP | Tác giả | Tạp chí Tâm lý học xã hội |
2.12 | Thực trạng nhận thức và thái độ của nhà giáo đối với nữ giới tham gia quản lý, lãnh đạo trường học trong các trường trung học phổ thông ở Bắc Ninh | Tác giả | Tạp chí Tâm lý học xã hội |
2.13 | Kết quả nghiên cứu thực trạng kĩ năng nhận diện tác nhân gây stress trong hoạt động học tập theo học chế tín chỉ của sinh viên sư phạm | Tác giả | Tạp chí Khoa học GD |
2.14 | Thực trạng kĩ năng lập kế hoạch trong hoạt động học tập theo học chế tín chỉ của sinh viên Trường Đại học Sư phạm Hà Nội | Tác giả | Tạp chí Tâm lý học xã hội |
2.15 | Kết quả nghiên cứu thực nghiệm nâng cao kĩ năng ứng phó với stress trong hoạt động học tập theo học chế tín chỉ của sinh viên sư phạm | Tác giả | Tạp chí Tâm lý học
|
2.16 | Leadership competency of leader women: research at some high schools in Bac Ninh province, VietNam | Tác giả | Tạp chí Khoa học Trường ĐHSP Hà Nội |
2.17 | The current situation and measures to organize teaching Psychology at university by competency approach | Tác giả | Tạp chí Khoa học Trường ĐHSP Hà Nội |
3 | Giáo trình/Sách
| | |
3.1 | Kĩ năng ứng phó với stress trong hoạt động học tập theo tín chỉ của SVSP: Lý luận và thực tiễn (sách chuyên khảo) | Tác giả | Nxb Giáo dục Việt Nam |
3.2 | Dạy học ở đại học: tiếp cận khoa học giáo dục và Tâm lý học (sách chuyên khảo) | Đồng tác giả | Nxb Giáo dục Việt Nam |
3.3 | Giáo trình Tâm lý học quản lý | Chủ biên và viết | Nxb ĐHSP |
3.4 | Tài liệu bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên trung học cơ sở hạng I | Viết 1 chuyên đề | Nxb ĐHSP |
3.5 | Tài liệu bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giáo viên trung học phổ thông hạng I | Viết 1 chuyên đề | Nxb ĐHSP |
3.6 | Tài liệu bồi dưỡng theo tiêu chuẩn chức danh nghề nghiệp giảng viên hạng III | Viết 1 chuyên đề | Nxb ĐHSP |
3.7 | Cẩm nang quản lý và lãnh đạo nhà trường phổ thông trong bối cảnh đổi mới giáo dục | Viết 1 nội dung | Nxb ĐHSP |