Tiến sĩ - Phạm Bích  Thủy
    
        |   | Ngày sinh: 1972-01-01 Giới tính: Nữ Nơi sinh: Hải Phòng Nơi ở hiện nay: Số 298, đường Hoàng Quốc Việt, phường Ngọc Sơn, quận Kiến An, thành phố Hải Phòng Email: phambichthuyka@gmail.com Điện thoại: 983069518 Năm bảo vệ luận án: 2015 Ngành khoa học: Khoa học giáo dục 
                Học hàm:    Năm phong: 
                
             | 
Chuyên ngành: Quản lí giáo dục
    Người hướng dẫn khoa học (HD1, HD2, HD3): 
        TS. Đào Lan Hương, Trường ĐHSP Hà Nội ,
        PGS.TS. Nguyễn Công Giáp, Học viện Quản lí giáo dục,
        
    
Tên đề tài: Quản lí hoạt động xã hội hóa giáo dục ở trường mầm non trên địa bàn thành phố Hải Phòng trong bối cảnh đổi mới giáo dục
    Tóm tắt quá trình công tác: 
    * Chức vụ: 
- Chính quyền: Phó trưởng phòng Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Kiến An, thành phố Hải Phòng.
- Đảng: Chi ủy viên.
Phụ trách Giáo dục mầm non quận Kiến An, phụ trách công tác kiểm tra giám sát và nói chuyện thời sự của Chi bộ, luôn luôn hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 
    Công trình khoa học tiêu biểu: 
    1. Phạm Bích Thủy (Kỳ 1 - 9/2012), “Một số vấn đề về xã hội hóa giáo dục mầm non”, Tạp chí Giáo dục, (Số 293), trang 12.
2. Phạm Bích Thủy (9/2013), “Hiệu trưởng với công tác quản lý hoạt động xã hội hóa giáo dục mầm non”, Tạp chí Khoa học Giáo dục, (Số 96), trang 35.
3. Phạm Bích Thủy (7/2014), “Thực trạng hoạt động xã hội hóa giáo dục ở các trường mầm non thành phố Hải Phòng”, Tạp chí Quản lý Giáo dục, (Số 62), trang 56.
4. Phạm Bích Thủy (8/2014), “Thực trạng quản lý hoạt động xã hội hóa giáo dục của các trường mầm non thành phố Hải Phòng”, Tạp chí Khoa học Giáo dục, (Số 107), trang 44.
5. Phạm Bích Thủy (Kỳ 2 - 9/2014), “Nâng cao nhận thức về công tác xã hội hóa giáo dục mầm non ở thành phố Hải Phòng”, Tạp chí Giáo dục (Số 342), trang 12.
 
    Hướng nghiên cứu đã và đang thực hiện: 
    Hướng nghiên cứu đã và đang thực hiện: “Quản lý hoạt động xã hội hóa giáo dục ở các trường mầm non trên địa bàn thành phố Hải Phòng trong bối cảnh đổi mới giáo dục”.