Tiến sĩ - Phạm Huy Tư
|
Ngày sinh: 1971-09-25
Giới tính: Nam
Nơi sinh: Bạc Liêu
Nơi ở hiện nay: Phường 3, Thành phố Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long
Email: phamhuytu.pgd@gmail.com
Điện thoại: 984539953
Năm bảo vệ luận án: 2014
Ngành khoa học: Giáo dục học
Học hàm: Năm phong:
|
Chuyên ngành: Quản lí giáo dục
Người hướng dẫn khoa học (HD1, HD2, HD3):
PGS.TS. Trần Kiểm, Trường ĐHSP Hà Nội ,
TS. Đào Lan Hương, Trường ĐHSP Hà Nội ,
Tên đề tài: Quản lí dạy học theo hướng đảm bảo chất lượng tại trường tiểu học tỉnh Vĩnh Long
Tóm tắt quá trình công tác:
Từ tháng 10 năm 1991 đến tháng 3 năm 2000: Giáo viên tiểu học Hòa Bình A, huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long;
Từ tháng 4 năm 2000 đến tháng 7 năm 2004: chuyên viên Phòng GD-ĐT huyện Trà Ôn, tỉnh Vĩnh Long;
Từ tháng 4 năm 2004 đến thắng 3 năm 2016: Chuyên viên Phòng GD-ĐT thành phố Vĩnh Long; Đảng ủy viên; Phó Bí thư chi bộ ; Bí thư chi bộ Phòng GD-ĐT thành phố Vĩnh Long;
Từ tháng 4 năm 2016, Giảng viên khoa sư phạm trường Đại học sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long;
Công trình khoa học tiêu biểu:
-Chủ nhiệm 02 đề tài Khao học công nghệ cấp cơ sở Thành phố Vĩnh Long gồm:
(1)đề tài: Ứng dụng Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng cho các trường Trung học cơ sở thành phố Vĩnh Long (2013); và (2) đề tài : Nhân rộng Nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng cho các trường Trung học cơ sở thành phố Vĩnh Long (2014-2015);
-Một số bài báo tiêu biểu:
+ Phạm Huy Tư (Kỳ 1- 07/2013), “Hiệu trưởng trường tiểu học Quản lí nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng theo tinh thần TQM”, Tạp chí Giáo dục (Số 313), Trang 6.
+ Phạm Huy Tư (Kỳ 2- 11/2013), “Quy trình nghiên cứu khoa học sư phạm ứng dụng cấp tiểu học và Trung học cơ sở thành phố Vĩnh Long”, Tạp chí Giáo dục (Số 322), Trang 14.
+Phạm Huy Tư (tháng 4/2014), “Biện pháp quản lí sinh hoạt Tổ chuyên môn tại các trường tiểu học thành phố Vĩnh Long”, Tạp chí Giáo dục số đặc biệt. Trang 60.
+ Phạm Huy Tư (4/2015), “Một số biện pháp hỗ trợ giáo viên tiểu học đánh giá chất lượng giáo dục theo Thông tư 30/2014/TT-BGDĐT”, Kỷ yếu Hội thảo Khoa học “Đào tạo cán bộ quản lí giáo dục trong bối cảnh đổi mới Giáo dục”, Trường Đại học sư phạm Hà Nội, Trang 597.
Hướng nghiên cứu đã và đang thực hiện:
Quản lý dạy học theo hướng đảm bảo chất lượng.